Lưu Ý Khi Mua Hàng Miễn Thuế Hàn Quốc

 

Bạn có thể mua bao nhiêu đồ miễn thuế khi đi du lịch Hàn Quốc?

Mỗi cửa hàng miễn thuế đều có điều kiện và quy định mua sắm khác nhau, bạn nên nắm rõ các thông tin này để không phải gặp phiền phức và rắc rối không đáng có. Thông thường, giá trị mua hàng miễn thuế tại các cửa hàng miễn thuế ở Hàn Quốc ít nhất là 200.000 Won (hơn 3 triệu đồng) và tổng giá trị đơn hàng trong mỗi lần mua không vượt quá 1.000.000 Won (hơn 18 triệu đồng).

Trước kia, du khách cần phải thanh toán theo giá trị hóa đơn (bao gồm thuế), sau đó nộp hóa đơn tại quầy hoàn thuế ở sân bay để được trả lại tiền thuế trước khi rời Hàn Quốc. Tuy nhiên hiện nay, hệ thống hoàn thuế cho phép du khách yêu cầu hoàn thuế tại chỗ khi mua hàng, điều này giúp tiết kiệm thời gian và mang lại nhiều trải nghiệm mua sắm tốt hơn.



Những điều cần chú ý khi mua hàng miễn thuế Hàn Quốc

Thông thường, để xác minh được khách hàng có đủ điều kiện mua hàng, các cửa hàng miễn thuế có quy định chung về việc khách hàng phải xuất trình hộ chiếu và thẻ lên máy bay với điểm đến của lịch trình bay. Bên cạnh đó, mỗi cửa hàng sẽ có những lưu ý riêng về số lượng sản phẩm, các loại mặt hàng được phép mua.

Về phương thức thanh toán, tiền mặt luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của nhiều khách du lịch thay vì mastercard hay visa card. Điều này giúp tiết kiệm hơn bởi du khách sẽ không bị tính thêm phần phí dịch vụ quốc tế. Ngoài các yếu tố trên, dưới đây là một số điều bạn cần lưu ý thêm khi mua hàng Duty-Free tại Hàn Quốc:

  • Cần chuẩn bị hộ chiếu khi mua hàng
  • Giá trị đơn hàng phải trên 200.000 Won và dưới 1.000.000 Won
  • Bạn có thể nhận tiền hoàn thuế tại cửa hàng hoặc các kiosk hoàn thuế đã bố trí sẵn
  • Bạn nên đến sớm trước giờ bay khoảng 4-5 tiếng tránh trường hợp trễ giờ do thủ tục hoàn phí kéo dài
  • Các cửa hàng miễn thuế Hàn Quốc cho phép dùng thẻ tín dụng, tiền Hàn, tiền Nhật và cả tiền đô.
  • Xem đầy đủ bài viết tại: https://datxegiare.vn/mua-hang-mien-thue-han-quoc/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hộp Ngủ Sân Bay Nội Bài: Bảng Giá, Lưu Ý

Xe sân bay Nội Bài về Thái Bình

XE SÂN BAY NỘI BÀI 4 CHỖ GIÁ RẺ